(Tạm dịch: Vì sao
marketing là giúp đỡ, không phải thổi phồng)
Đôi điều tác giả:
Tòm gọn nội dung:
Các cuốn sách content marketing đã có rất nhiều thảo luận về
cách thương hiệu tạo ra các mối quan hệ lâu dài với người tiêu dùng bằng cách
cung cấp các giá trị thực. Với vốn kiến thức của một chuyên gia và thông qua
các case study thực tế, Jay Baer đã đơn giản hoá những khái niệm này, chứng
minh rằng sự thiện chí và thái độ tích cực mới là vũ khí thực sự, không phải những
câu nói “đầu môi chóp lưỡi”. Qua đó cho thấy content cần phải thực sự có ích và
mang lại hiệu quả.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét